Vận Chuyển và Lắp Đặt

 

Miễn phí vận chuyển

Delivery Return Img - Bách Khoa Computer

I. MỤC ĐÍCH

– Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại Bách Khoa

– Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại Bách Khoa

1. Đặt mua sản phẩm và chọn phương thức giao hàng

Delivery Img Icon 1 - Bách Khoa Computer

2. Bạn sẽ nhận được xác nhận đơn hàng và thanh toán

Delivery Img Icon 2 - Bách Khoa Computer

3. Đợi đơn đặt hàng của bạn đến

Delivery Img Icon 3 - Bách Khoa Computer

4. Nhận đơn hàng tận nơi

Delivery Img Icon 4 - Bách Khoa Computer
Small Items - Bách Khoa Computer

Giao Hàng

Giao hàng ngoài tỉnh 2-4 ngày làm việc

Đơn hàng từ 5 Triệu (CPN, Xe hàng...)

Miễn Phí

Đơn hàng dưới 5 triệu

Cước phát sinh

Giao hàng nội tỉnh Thái Bình

Vận Chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu

Miễn Phí

Vận Chuyển máy in, máy tính....

Miễn Phí

II. Các điều kiện khác

    – Chính sách “Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong tỉnh Thái Bình” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

    – Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách, Bách Khoa chỉ vận chuyển, lắp đặt miễn phí 01 lần.

    – Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

    – Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Bách Khoa tự điều phối và quyết định.

    – Bách Khoa chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Bách Khoa có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Bách Khoa.

    – Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Bách Khoa giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

    – Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, công ty Bách Khoa không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 

    – Trường hợp Bách Khoa đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

    – Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

    – Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Bách Khoa sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Lưu ý:

Để có thông tin chi tiết hoặc nếu có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng liên lạc với Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại công ty Bách Khoa Số điện thoại: 02273.838.898 để được giải đáp.

Need a Help?

Chia Sẻ