Tuyển Dụng Trưởng Phòng Quản Lý Kho 08/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Số Bách Khoa

Địa chỉ: Số 121 Lê Lợi, Thành Phố Thái Bình

Vị trí tuyển dụng:

Trưởng phòng quản lý kho

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

Quản lý, điều hành, điều phối mọi hoạt động của phòng kho

  • Sắp sắp xếp vị trí, nơi để hàng cho từng loại hàng, từng lô hàng một cách khoa học, gọn gàng để phục vụ công tác xuất hàng, kiểm đếm.
    • Thực hiện việc xuất/nhập hàng hóa được thực hiện đúng quy định, đảm bảo việc xuất/nhập hàng hóa chính xác về phương pháp, số lượng và chủng loại.
    • Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định.
    • Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
    • Theo dõi báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa theo quy định.
    • Hàng tháng kiểm tra số liệu hàng lỗi báo cáo ban Lãnh đạo Công ty giải quyết
    • Cảnh báo tồn kho tối thiểu cho bộ phận mua hàng và BGĐ có phương án nhập hàng.
    • Thực hiện kiểm kê kho hàng tháng và phối hợp kiểm kê khi được yêu cầu kiểm tra tồn kho từ BGĐ
    • Trực tiếp nhập phiếu xuất/nhập vào phần mềm ERP quản lý.
    • Kiểm soát và bảo quản hàng hóa.
    • Giữ vệ sinh kho hàng luôn sạch sẽ, thực hiện ATLĐ trong phạm vi quản lý.
    • Đào tạo nhân viên trong phòng đáp ứng yêu cầu công việc; thực hiện công tác đánh giá kết quả làm việc của cá nhân trong bộ phận kho. Tổ chức việc ghi chép kết quả làm việc, lập báo cáo đánh giá kết quả công tác.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin)
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương cùng nghành nghề hoặc các lĩnh vực kinh doanh về điện tử, điện lạnh
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
    • Kiến thức:

– Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh ngành nghề của công ty (kiến thức về sản phẩm)

– Có kiến thức về quản lý, sắp xếp và điều phối công việc

  • Kỹ năng:

– Kỹ năng quản lý nhân viên,

– Có kỹ năng kiểm tra, sắp xếp, quản lý hàng hóa

Khả năng:

– Tính kiên nhẫn và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

– Sự liêm chính, trung thực trong quan hệ công việc;

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
    • Mức lương từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực và kết quả công việc)
    • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
    • Được đi du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
    • Được nghỉ 01 ngày trong tuần (Thứ 7 hoặc Chủ nhật tùy theo ca trực).

Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày

Hồ sơ:

  • Thư dự tuyển, CV
    • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
    • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
    • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
    • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
    • Đơn xin việc viết tay.

Người liên hệ: Phạm Thị Thương – TP HCNS công ty

ĐT: 0918.898.818

Địa chỉ: Số 121 đường Lê Lợi,Phường Đề Thám, Thành Phố Thái Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0363116018
challenges-icon chat-active-icon