Bách khoa PC

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2017

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2017

  22/09/2017

  Hoàng Nam

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2017

Công ty TNHH TM Công Nghệ Số Bách Khoa là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin với 12 năm phát triển, môi trường làm việc năng động và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ thỏa đáng. Công ty chúng tôi là nơi lý tưởng cho người lao động khẳng định năng lực bản thân. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu để có thể làm việc lâu dài tại Công ty cho các vị trí dưới đây.

1.Nhân viên Kinh Doanh :

- Số lượng tuyển dụng: 05 nhân viên.

Mô Tả Công Việc:

Thiết lập tốt các mối quan hệ bạn hàng của Công ty để chào bán hàng.

Theo dõi hàng xuất cho khách đến khi khách nhận được đủ hàng

Chịu trách nhiệm khi có Công nợ quá hạn theo QĐ của công ty.

Thực hiện đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra của Cấp Trên.

Tiếp xúc , liên lạc với khách hàng để mở rộng thêm thị truờng khách hàng cho Công ty.

Lập Hợp đồng nguyên tắc bán hàng trước khi bán nợ, Lập hợp đồng kinh tế với các bạn hàng khi có yêu cầu

Thông báo thông tin sản phẩm cạnh tranh từ các công ty khác, làm báo cáo hàng ngày cho Truởng phòng các sản phẩm được yêu cầu.

Đàm phán và nhập hàng từ NPP khi TP yêu cầu, kết hợp với phòng kỹ thuật và Thủ kho kiểm tra sự chính xác của hàng hóa nhập vào trước khi vào đến kho.

  • Đi công tác khi có yêu cầu của Giám đốc
  • Làm báo cáo bán hàng cho TP theo quy định của Trưởng Phòng

YÊU CẦU :

    • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên nghành Quản trị Kinh doanh,Tin Học
    • Kinh Nghiệm : Không yêu cầu ( Những ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty về đào tạo thêm chuyên ngành)
    • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có niềm đam mê, yêu thích công việc kinh doanh.
    • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    • Làm việc cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

2.Nhân viên Kỹ Thuật Máy vi Tính

Số lượng tuyển dụng: 03 nhân viên

Mô tả công việc:

  • Sửa chữa, lắp đặt máy vi tính,máy văn phòng theo hướng dẫn của ban quản lý, điều hành.
  • Giao hàng và lắp đặt máy tại nơi sử dụng cho khách hàng
  • Thực hiện các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Theo sự phân công cấp trên

YÊU CẦU :

    • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên nghành Tin Học
    • Kinh Nghiệm : Không yêu cầu ( Những ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty về đào tạo thêm chuyên nghành )
    • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có niềm đam mê, yêu thích công việc kỹ thuật
    • Làm việc cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

3.Nhân viên Thủ Kho

Số lượng tuyển dụng: 02 nhân viên

  • Nhập & Xuất Hàng – Trả hàng, điều chuyển kho.
  • Kiểm soát nhập xuất tồn kho. Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn khi có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
  • Trực tiếp tham gia kiểm kê số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho.
  • Theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU :

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên nghành Tin Học

- Kinh Nghiệm : Không yêu cầu ( Những ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty về đào tạo thêm chuyên nghành )

- Làm việc Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Chế độ đãi ngộ cơ bản:

  • Thời gian làm việc và chế độ làm việc theo luật lao động Việt Nam.
  • Nếu vượt qua vòng tuyển dụng, công ty sẽ dành thời gian 01 tháng giao việc thử khả năng, trách nhiệm hoàn thành công việc trước khi nhận chính thức.
  • Kí hợp đồng lao động dài hạn kèm chế độ BH xã hội, y tế theo luật lao động.
  • Mức lương hưởng tháng : Từ 6-12 triệu đồng (Lương cơ bản + Phụ Cấp+ thưởng doanh số bán / tháng) + Thưởng doanh số / năm + Thưởng thâm niên công tác hàng năm.
  • Bộ phận kỹ thuật:Thưởng hàng tháng theo doanh thu phòng kỹ thuật, mức thưởng không giới hạn.
  • Có hỗ trợ hợp lý tiền đi công tác, gặp gỡ giao dịch và phát triển mở rộng kênh đại lý bán hàng và các ứng cử viên có khả năng tốt hơn hẳn so với yêu cầu có thể tự đề nghị mức lương.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến (3 tháng đến 6 tháng / lần sẽ đánh giá qua đóng góp phát triển công ty và khả năng cá nhân làm việc)

Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 22/09/2017 đến 15/10/2017 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước thời hạn & có thể sắp xếp thử việc ngay)

Hồ sơ ứng viên bao gồm:

Sơ yếu lý lịch

Giấy khai sinh

Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu/xác nhận tạm trú

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp, chứng chỉ liên quan

CV ghi rõ quá trình công tác trước đây

2 ảnh 3x4

Lưu ý : ( Công ty không trả lại hồ sô nếu không trúng tuyển)

Nhận hồ sơ: Gặp trực tiếp phỏng vấn Mr Nam : Hotline: 0987878282 & Email : bachkhoathaibinh@gmail.com

Địa điểm nộp hồ sơ: Số 56 Trần Thái Tông – P. Bồ Xuyên – TP. Thái Bình

Đóng góp ý kiến